UBND QUẬN BÌNH THẠNH
TRƯỜNG MẦM NON 25A
–––––––––
Số: 01/BC- MN25A
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
––––––––––––––––––––––––
Bình Thạnh, ngày 03 tháng 01 năm 2023
|
BÁO CÁO
Sơ kết Học kỳ 1 năm học: 2023-2024
I. TÌNH HÌNH CHUNG
1) Học sinh:
Tổng số học sinh : 229 HS. Trong đó :
- Nhà trẻ : 34 HS - Mẫu giáo : 195 HS
Lớp
|
Số lớp
|
Số trẻ 1 buổi
|
Số trẻ bán trú
|
13-18 tháng
|
0
|
|
0
|
19-24 tháng
|
01
|
|
14
|
25-36 tháng
|
01
|
|
20
|
Mầm
|
03
|
|
45
|
Chồi
|
02
|
|
76
|
Lá
|
02
|
|
74
|
Tổng cộng
|
09
|
|
229
|
2) Đội ngũ
Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên hiện có: 29
|
Tổng số
|
Cân đối
|
Trình độ chuyên môn
|
Khác
|
Thừa
|
Thiếu
|
Trên ĐH
|
Đại học
|
Cao đẳng
|
Trung cấp
|
Ban giám hiệu
|
03
|
|
|
03
|
0
|
0
|
0
|
|
Giáo viên
|
17
|
|
01
|
0
|
15
|
01
|
01
|
|
Nhân viên
|
09
|
|
|
|
|
01
|
01
|
07
|
I. CÔNG TÁC CHĂM SÓC NUÔI DƯỠNG VÀ GIÁO DỤC
1. Thực hiện công tác chăm sóc giáo dục
1.1/Biện pháp và kết quả triển khai chương trình giáo dục mầm non
Tổng số lớp thực hiện chương trình giáo dục mầm non: 09 (07 lớp mẫu giáo, 02 lớp nhà trẻ)
Đã triển khai và hướng dẫn giáo viên các khối lớp về xây dựng kế hoạch chương trình giáo dục mầm non trên phần mềm.
Bồi dưỡng giáo viên về phương pháp dạy và lựa chọn hoạt động phù hợp và có kế hoạch bổ sung tài liệu chuyên môn, thường xuyên cập nhật thông tin mới của ngành học và kịp thời cung cấp thông tin đến giáo viên.
Đã tổ chức các Ngày hội Bé đến trường, Bé vui Trung thu, Bé chúc mừng cô 20/11, Bé vui Noel với các hoạt động đa dạng như: văn nghệ, tổ chức các gian hàng trò chơi dân gian, hướng dẫn trẻ làm hoa, làm thiệp 20/11, thiệp Noel.
Đã thực hiện hồ sơ lựa chọn tài liệu, học liệu năm học 2023-2024 theo thông tư 47/2020/TT-BGDĐT và Thông tư 30/2021/TT- BGDĐT ngày 05/11/2021.
Đã bổ sung đồ dùng đồ chơi ngoài trời phục vụ cho hoạt động vui chơi của trẻ theo quan điểm xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.
1.2/Thực hiện chuyên đề
* Chuyên đề củng cố Tạo hình cho trẻ Nhà trẻ: cô Huyền – Nhóm 19-24 tháng và cô Hạnh – Nhóm 25-36 tháng (Tháng 12) đạt Tốt.
Đã thực hiện kiểm tra giáo án, kế hoạch và phiếu quan sát đánh giá trẻ tại 2 lớp.
* Chuyên đề Ứng dụng STEAM trong tổ chức hoạt động cho trẻ : cô Uyên Trâm – Lá 1 (Tháng 12) đạt Tốt.
Đã thực hiện kiểm tra giáo án, kế hoạch và phiếu quan sát đánh giá trẻ tại Lớp Lá 1.
* Chuyên đề Tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành và phát triển các biểu tượng Toán cho trẻ mầm non: Cô Phạm Hiền – Lá 2 (Tháng 12) đạt Tốt.
1.3/Về việc tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề:
Tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên môn theo định kỳ 02 lần/1 tháng: chỉ đạo, hướng dẫn, rút kinh nghiệm về chuyên môn và phương hướng hoạt động học kỳ 2 chú trọng tổ chức tốt hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành biểu tượng Toán cho trẻ, hoạt động giáo dục có ứng dụng phương pháp STEAM trong tổ chức.
Đã tập huấn giáo viên cập nhật một số điểm mới trong Lập kế hoạch giáo dục trên phần mềm Gokid: cách thiết kế, lập kế hoạch và đã thực hiện mới từ tháng 10/2023.
Đã tập huấn lý thuyết chuyên đề Tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành và phát triển các biểu tượng Toán cho trẻ mầm non và Chuyên đề Ứng dụng STEAM trong tổ chức hoạt động cho trẻ.
100% giáo viên tham gia học Bồi dưỡng thường xuyên trực tuyến theo kế hoạch.
1.4/Thực hiện lồng ghép giáo dục giới tính vào chương trình giáo dục Mầm non:
Giáo viên đưa nội dung GDGT cho trẻ vào kế họach theo từng chủ đề và lồng ghép trong các hoạt động một cách linh hoạt. Trẻ được học trực quan với sách nam châm, tranh ảnh, búp bê…. Ngoài ra, giáo viên được cài chương trình trên điện thoại để cập nhật tin tức, tham khảo các bài tập, các tiết dạy mẫu.
Trẻ tích cực tham gia các hoạt động trải nghiệm, khám phá, thực hành về GDGT, kỹ năng an toàn… giúp trẻ có kỹ năng bảo vệ an toàn ở mọi lúc mọi nơi.
1.5/Việc xây dựng và triển khai chuyên đề “Xây dựng và sử dụng môi trường giáo dục Lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021-2025” (năm thứ 4).
Đã tổ chức bồi dưỡng lý thuyết cho giáo viên dưới hình thức sinh hoạt chuyên môn tổ, khối.
Khuyến khích đội ngũ tham khảo thêm trong sách Bồi dưỡng thường xuyên, sách báo, tài liệu, các tiết dạy, cách trang trí về xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm.
Cung cấp tài liệu Bộ tiêu chí hướng dẫn thực hành áp dụng quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non.
Hướng dẫn giáo viên chú trọng xây dựng môi trường học tập trong và ngoài lớp học như: Khu vui chơi vận động cho trẻ, góc thiên nhiên, trang trí các mảng tường, làm đồ chơi tự tạo đảm bảo thẩm mỹ, thân thiện, phù hợp lứa tuổi…các lớp thực hiện tốt công tác xã hội hoá giáo dục, tăng cường đầu tư bổ sung, mua sắm trang thiết bị, đồ dùng, tài liệu, học liệu cần thiết cho lớp.
Thường xuyên thay đổi và sáng tạo trong trang trí môi trường nhằm kích thích sự hứng thú hoạt động ở trẻ
1.6/Triển khai thực hiện Bộ chuẩn phát triển trẻ em năm tuổi:
* Công tác bồi dưỡng
+ Về Dự thảo Bộ chuẩn mới theo Thông tư quy định:
Tổ Lá tham gia Góp ý Nội dung dự thảo 2 Thông tư quy định về Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi.
Bồi dưỡng giáo viên về Dự thảo Bộ chuẩn trẻ em 5 tuổi gồm 6 lĩnh vực, 22 chuẩn, 70 chỉ số.
+ Về Bộ chuẩn trẻ em 5 tuổi đang thực hiện:
Năm học 2023-2024 trường vẫn thực hiện đánh giá trẻ theo Bộ chuẩn phát triển trẻ em năm tuổi:
+ Nội dung bộ chuẩn: Vào đầu năm học gợi ý giáo viên căn cứ vào 120 chỉ số trong bộ chuẩn để xác định mục tiêu giáo dục năm học. Từ mục tiêu năm phân bổ vào mục tiêu chủ đề cho phù hợp (Chú ý về nội dung, thời điểm, khả năng trẻ…).
+ Chọn bộ công cụ, hướng dẫn sử dụng bộ công cụ
+ Phương pháp đánh giá, thu thập minh chứng
+ Các mẫu bảng biểu sử dụng khi ghi chép kết quả đánh giá (bảng cá nhân, bảng tổng hợp, bảng phối hợp với phụ huynh…)
+ Cách tổng hợp kết quả đánh giá, viết nhận xét, báo cáo.
* Công tác Tổ khối:
+ Về Dự thảo Bộ chuẩn mới theo Thông tư quy định:
Tháng 11 Tổ Lá tiến hành họp thảo luận đóng góp ý kiến cho Nội dung dự thảo 2 Thông tư quy định về Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi và nộp về Phòng giáo dục.
+ Về Bộ chuẩn trẻ em 5 tuổi đang thực hiện:
Căn cứ vào kế hoạch của trường, xây dựng kế hoạch thực hiện bộ chuẩn kết hợp với kế hoạch khối đề ra những biện pháp cụ thể thực hiện Bộ chuẩn, phân công nhiệm vụ cụ thể cho giáo viên mẫu giáo 5 - 6 tuổi.
Hướng dẫn lựa chọn bộ công cụ để đánh giá trẻ. Định hướng đưa các chuẩn vào mục tiêu, nội dung chương trình.
Tổ chức sinh hoạt tổ chuyên môn trao đổi cách xác định mục tiêu, dự kiến đưa các chỉ số của bộ chuẩn vào chủ đề sao cho hợp lý (phù hợp chủ đề, khả năng trẻ, đảm bảo về thời gian…). Từng chủ đề họp xem lại chỉ số nào chưa đạt ở chủ đề trước cần bổ sung cho chủ đề tiếp theo => Cách điều chỉnh kế hoạch.
Tổ chức dạy, dự giờ, quan sát cách đánh giá dựa trên minh chứng của đồng nghiệp, giúp giáo viên trao đổi học hỏi kinh nghiệm về phương pháp đánh giá, sử dụng phương tiện đánh giá, thu thập minh chứng…
*Công tác Giáo viên:
+ Về Dự thảo Bộ chuẩn mới theo Thông tư quy định:
Các cô chủ động nghiên cứu thêm tài liệu nắm được nội dung của Bộ chuẩn mới theo thông tư quy định. Bước đầu xác định những điểm nổi bật mới làm cơ sở để tiến hành thực hiện khi được triển khai áp dụng.
+ Về Bộ chuẩn trẻ em 5 tuổi đang thực hiện:
Tiếp tục hoàn thiện các minh chứng cho từng chỉ số, rèn luyện các phương pháp đánh giá.
Tuyên truyền đến phụ huynh để có sự phối hợp, hỗ trợ trong công tác đáng giá, thu thập minh chứng.
Giáo viên theo dõi, thường xuyên đánh giá sự phát triển của trẻ và xem xét mục tiêu của chương trình, căn cứ vào các minh chứng của bộ chuẩn để xây dựng kế hoạch tổ chức, hướng dẫn các hoạt động phù hợp với sự phát triển cuả trẻ và nhóm lớp.
Thực hiện nghiêm túc chương trình, tổ chức dạy và học theo chuẩn.
Lập hồ sơ cá nhân trẻ, minh chứng đánh giá bộ công cụ.
Có những kiến nghị kịp thời đảm bảo việc thực hiện Bộ chuẩn có hiệu quả, khoa học.
2. Thực hiện công tác chăm sóc nuôi dưỡng
2.1/ Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ: Đã triển khai các văn bản
Nghị định số 80/2017/NĐ-CP ngày 17/7/2017 của Chính phủ quy định về môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng, chống bạo lực học đường;
Thông tư 45/2021/TT-BGDĐT ngày 31 tháng 12 năm 2021 của BGDĐT quy định về xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn, thương tích trong cơ sở GDMN
Chỉ thị số 993/CT-BGDĐT ngày 12/4/2019 của Bộ trưởng Bộ GDĐT về tăng cường giải pháp phòng, chống bạo lực học đường trong cơ sở giáo dục.
Đã xây dựng các kế hoạch và triển khai đến CBGVNV: kế hoạch trường học an toàn, phòng, chống tai nạn, thương tích; Kế hoạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Kế hoạch phòng chống bạo lực học đường; Kế hoạch phòng chống đuối nước.
Tổ chức tập huấn công tác ATTP, phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống dịch bệnh, Phòng cháy chữa cháy, Sơ cấp cứu cho CBGVNV.
2.2/ Nâng cao chất lượng, công tác chăm sóc nuôi dưỡng- chăm sóc sức khỏe
Xây dựng thực đơn phong phú, chế biến nhiều món ăn đa dạng đảm bảo chất và lượng.
Thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo (dịch sốt xuất huyết; tay chân miệng, đau mắt đỏ).
Thực hiện ký hợp đồng với các công ty thực phẩm có uy tín, chất lượng có đầy đủ cơ sở pháp lý theo quy định mới.
Thực hiện chế độ ăn bổ sung dành cho trẻ SDD, tăng cường rau cho trẻ TCBP.
Tổ chức cân đo trẻ học kỳ 1 vào tháng 9 và tháng 12, trẻ SDD, TCBP được cân đo hằng tháng.
Thực hiện tốt các quy định về ATTP, phân công bộ phận kiểm tra nguồn nguyên nhập vào. Đã đón đoàn kiểm tra VSATTP thành phố. Kết quả: đạt Tốt.
100% trẻ được theo dõi sức khỏe qua BĐTT.
Tổ chức tẩy giun cho trẻ từ 25 tháng đợt 1 (15/12/2023): 207/229 tỉ lệ 90% (22 chưa đủ tuổi và uống tại nhà)
Đo thị lực trẻ mẫu giáo: 195/195 tỉ lệ 100% .
Xây dựng kế hoạch và trang bị đầy đủ đồ dùng bán trú phục vụ công tác chăm sóc nuôi dưỡng.
Kết quả về nuôi dưỡng:
Tổng số trẻ
toàn đơn vị
|
SDD cân nặng
|
SDD chiều cao
|
SDD mãn (thể còi)
|
Thừa cân - béo phì
|
NT
|
MG
|
NT
|
MG
|
NT
|
MG
|
NT
|
MG
|
NT
|
MG
|
Đầu vào
|
Hiện tại
|
Đầu vào
|
Hiện tại
|
Đầu vào
|
Hiện tại
|
Đầu vào
|
Hiện tại
|
Đầu vào
|
Hiện tại
|
Đầu vào
|
Hiện tại
|
Đầu vào
|
Hiện tại
|
Đầu vào
|
Hiện tại
|
34
|
195
|
0
|
1
|
3
|
3
|
0
|
0
|
4
|
0
|
0
|
1
|
1
|
2
|
2
|
2
|
33
|
35
|
III. CÔNG TÁC KHÁC
1/Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống kỹ năng sống; xây dựng môi trường học an toàn, phát huy dân chủ trong nhà trường.
Nhà trường đã triển khai đầy đủ các văn bản về giáo dục có hiệu lực từ năm 2023 đến CBGVNV.
Phối hợp với Công đoàn tổ chức thành công Hội nghị công chức viên chức năm học 2023-2024
100% CBGVNV thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
CBGVNV có ý thức thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, lề lối làm việc có chuyển biến tích cực, giữ gìn tốt cảnh quan, môi trường sư phạm, tạo được sự đồng thuận, nội bộ ổn định.
Nội dung các cuộc họp sắp xếp có trọng tâm, chất lượng, thảo luận trên tinh thần phát huy dân chủ và đi đến thống nhất cùng thực hiện.
Các tổ chức thực hiện tốt công tác giám sát, kiểm tra về thực hiện các quy định chuyên môn, quy chế dân chủ, công khai tài chính tại đơn vị.
Công tác kiểm tra nội bộ được thực hiện đúng theo kế hoạch.
2/Giáo dục lễ giáo, nề nếp, thói quen
Trẻ biết chào cô, chào ba mẹ, chào khách một cách chủ động tự giác. Biết trả lời dạ thưa khi người lớn hỏi. Biết chú ý lắng nghe khi người khác nói. Biết cảm ơn, xin lỗi, nhận đồ vật bằng hai tay. Biết chơi chung với bạn, nhường nhịn bạn khi chơi. Dọn dẹp đồ chơi, đồ dùng, bàn ghế nhẹ nhàng
Giáo dục trẻ tích cực tham gia các hoạt động. Mạnh dạn tự tin chủ động trong giao tiếp
Trẻ có thói quen nề nếp ăn uống sạch sẽ, văn minh, lịch sự. Phát biểu trọn câu, rõ nghĩa, biết hỏi và trả lời trọn câu với người lớn.
Có ý thức giữ vệ sinh trong và ngoài lớp, vệ sinh công cộng. Có hành vi ứng xử đúng với bản thân và những người xung quanh.
3/Công tác triển khai đề án Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em năm tuổi theo Quyết định 239/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Ưu tiên nhận trẻ 5 tuổi trên địa bàn phường. Tỉ lệ huy động học kỳ 1 năm học 2023-2024: 74/70 đạt 106%.
Cập nhật đầy đủ thông tin của trẻ trên phần mềm CSDL.hcm và xác thực đồng bộ số định danh cá nhân với CSDL quốc gia và dân cư
Thực hiện đầy đủ hồ sơ, kế hoạch, báo cáo, thống kê theo quy định.
4/Công tác kiểm định chất lượng giáo dục và xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia.
Trường đã thực hiện tốt công tác tự đánh giá Trường năm học 2021-2022 theo Thông tư số 19/2019/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 8 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non.
Tiếp tục phát huy những điểm mạnh, khắc phục điểm yếu và đề ra kế hoạch cải tiến chất lượng giáo dục.
5/Cơ sở vật chất – thiết bị dạy học.
Thực hiện báo cáo công tác đấu thầu năm 2023. Đăng ký nhu cầu sửa chửa mua sắm năm 2024.
Trang bị đồ dùng, đồ chơi sân trường xe xích lô, xe đi bộ, xe tập thể dục, thảm bitis các góc chơi của trẻ. Tổng số tiền: 21.178.000đ
Trang bị 2 xe đẩy thức ăn: 17.000.000đ.
Trang bị đầy đủ đồ dùng bán trú theo kế hoạch (khăn, tô, muỗng….): 22.475.000đ
Học phẩm cháu: 24.190.000đ.
Bảo trì điện; sữa chữa thay thế vách ngăn nhà vệ sinh trẻ bán trú các nhóm lớp, chống thấm thay gạch nhà vệ sinh nhóm 25-36th, thông cống, nạo vét hố ga, sơn cổng, hàng rào, lan can cầu thang các tầng lầu: 32.454.000đ.
6/Tổ chức thực hiện cho trẻ làm quen tiếng Anh
Tuyên truyền đến cha mẹ trẻ về mục đích, ý nghĩa của việc cho trẻ làm quen với tiếng Anh và phụ huynh tự nguyện đăng ký cho con em tham gia, thực hiện ở khối lớp từ 3 đến 5 tuổi.
Nhà trường phối hợp với công ty Đại Trường Phát Education solutions Việt Nam tổ chức cho trẻ từ 3 -5 tuổi làm quen tiếng Anh.
Tổng số cháu tham gia: 127
7/Công tác giáo dục hòa nhập.
Trường đã xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ khuyết tật học hòa nhập tại trường.
Học kỳ 1 năm học 2023-2024: có 01 trẻ học hòa nhập
8/Nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng
CBGV đang và đã tham gia các lớp đào tạo bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ:
- +Đại học: 01
- +Quản lý tài chính tài sản năm 2023: 03
- +Bồi dưỡng cán bộ quản lý: 01.
- +Tổ trưởng chuyên môn: 01.
9/Công tác hỗ trợ các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo tư độc lập tư thục
Thực hiện theo sự phân công của Phòng giáo dục:
- +Hướng dẫn và duyệt kế hoạch năm học 2023-2024.
- +Tham gia kiểm tra hoạt động các trường tư thục phường 25.
10/Công tác phòng chống dịch bệnh
Triển khai và thực hiện nghiêm túc các nội dung theo hướng dẫn của y tế về công tác phòng, chống dịch bệnh trong trường học: Tay chân miệng, đau mắt đỏ…
Phối hợp với TT y tế dự phòng, Hội chữ thập đỏ tổ chức tập huấn cho CBGVNV về công tác phòng chống dịch bệnh.
Thực hiện vệ sinh khử khuẩn môi trường, đồ dùng, đồ chơi đúng quy định.
11/Công tác đào tạo – Bồi dưỡng giáo viên
Trình độ tin học: Ứng dụng cơ bản: 20 ; chứng chỉ khác: 03
Trình độ ngoại ngữ: Trình độ B: 17; B1: 01; Cử nhân Anh văn: 02
Lý luận chính trị: TCCT: 11; SCCT: 14
IV. NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1/Đánh giá chung
Tỷ lệ huy động trẻ học kỳ 1 năm học 2023-2024: 229/256 đạt 89.4%%.
Chất lượng chăm sóc- nuôi dưỡng trẻ có sự chuyển biến rõ, so với đầu năm học năm học tỷ lệ trẻ SDD, TCBP được cải thiện rõ rệt
Các hoạt động của nhà trường đều bám sát vào nhiệm vụ trọng tâm trong năm học, tổ chức thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các hoạt động.
Công tác quản lý có sự đổi mới, CBGVNV đều chủ động, tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao. Phân công nhân sự hợp lý, phát huy được tinh thần trách nhiệm của các từng thành viên trong nhà trường.
Chú trọng việc xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, việc thực hiện chương trình GDMN sau sửa đổi. Việc tổ chức chuyên đề đảm bảo nghiêm túc, có hiệu quả.
Trẻ mạnh dạn, tự tin, có nề nếp.
Thực hiện tốt công tác xây dựng cảnh quan trường, lớp, xanh, sạch, đẹp, thân thiện.
Việc bảo quản và khai thác sử dụng CSVC, trang thiết bị thiết bị phục vụ dạy và học có hiệu quả
2/Khó khăn, hạn chế
Diện tích sân trường nhỏ nên việc tổ chức các hoạt động chung cho trẻ ở ngoài trời còn gặp nhiều khó khăn.
Nguồn kinh phí hạn hẹp trong việc ký hợp đồng với giáo viên (Do còn thiếu giáo viên).
V. PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM HỌC KÌ II
Tiếp tục chỉ đạo và thực hiện tốt nhiệm vụ năm học theo kế hoạch. Bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên.
Phối hợp chặt chẽ với Y tế kiểm tra sức khỏe, cân đo theo dõi sức khỏe của trẻ bằng biểu đồ tăng trưởng, uống vitaminA... cho 100% số trẻ. Duy trì mọi hoạt động vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân...chăm sóc sức khỏe tốt cho trẻ để nâng cao tỷ lệ trẻ PTBT về cân nặng chiều cao; duy trì tỷ lệ trẻ đi học chuyên cần, chuẩn bị tốt tâm thế cho trẻ 5 tuổi vào học lớp 1.
Đăng ký nhu cầu tuyển dụng giáo viên.
Thực hiện tốt các chỉ tiêu đăng ký thi đua năm học 2023-2024.
VI. KIẾN NGHỊ: Không có
Nơi nhận:
- Tổ Mầm non;
- BGH, TTCM;
- Lưu: VT.
|
HIỆU TRƯỞNG
Lê Thị Ngọc Trâm
|